Dám cạnh tranh với tôi? Đừng có mơ!

Dám cạnh tranh với tôi? Đừng có mơ!

Một cô nàng khá giả, học giỏi, mọi hoạt động đều tham gia tích cực, được thầy cô khen ngợi, bạn bè ngưỡng mộ nhưng tính cách lại rất ganh đua, không thích chịu thua ai bao giờ. 

Một anh chàng nhà bình thường, mọi phương diện học tập, thể thao cho đến vui chơi đều ngang ngửa với cô nàng, luôn cạnh tranh với cô vì cậu cảm thấy rất thích trêu cô, tính tình cợt nhả. 

Hai người đụng độ nhau từ thuở còn bé thơ nhưng lên cấp 2 đã tách ra học 2 trường khác nhau. Cuối cùng, cả hai gặp lại khi học cùng lớp cấp ba tại trường hạng điểm của thành phố. Cuộc chiến ngày càng đi xa và cạnh tranh khốc liệt hơn, nhưng cũng từ đó, tình cảm giữa cả hai đã nảy sinh và có sự khác biệt.

Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

6 Bình luận

  • tuy vẽ mặt và cơ thể còn nhiều chỗ lệch và để lộ khá nhiều,nhưng ưu điểm nhiều hơn nhược điểm rất nhiều,đổ màu chỉnh sáng rất vừa mắt,đọc rất thoải mái,đọc qua không thấy nét thừa nét dư không xoá,điểm khá hay mắc phải ở mấy dân vẽ vn,tương lai lâu dài với cách phối thế này sẽ rất đẹp và thu hút người đọc,thời gian có thể thay đổi nhiều cái nhưng cái phối màu này nên duy trì lâu dài nhé thớt,đọc dịu mắt trôi lắm

  • Thật sự là cứ như manga bản webtoon vậy, dù còn thô sơ. Và thêm một chút Việt Nam. Có vẻ mỗi bạn một style nhỉ, người cổ trang, người học đường, ngươi trừu tượng, người kinh dị
  • Đến lúc cô giáo xuất hiện mình mới thấy thú vị, haizz giờ đến tuổi chén cô giáo rồi
  • Chắc trên giường thì thằng main thắng Hoặc ngược lại
  • emo10 điểm tuyệt vời

     

  • emo