Fudatsuki no Kyoko-chan

Fudatsuki no Kyoko-chan
Fudatsuki Kenji được biết đến trong trường bởi hai điều: một tên đầu gấu và một thằng siscon. Anh ta luôn luôn lờn vờn xung quanh đứa em gái Kyoko, sửa cái ruy băng bự chảng và đuổi bất kì đứa con trai nào dám bén mảng đến cô ấy. Tuy nhiên, sự thật phũ phàng hơn. Anh ta không ham đứa em gái, thật ra anh ta thích Hibino, cô gái duy nhất trong lớp không sợ anh.
Vấn đề là em gái anh ta là một con quái vật. Được biết đến như là ma cà rồng, kẻ luôn khỏe hơn một người bình thường và cần một lượng lớn máu của Kenji mỗi ngày. Cái ruy băng kìm hãm cô ta, nhưng khi nó rơi ra, cô ta sẽ tấn công mọi người theo bản năng. Cái ruy băng cũng ảnh hưởng lớn tới tính cách của Kyoko. Khi đeo ruy băng, Kyoko cáu bẳn và lạnh lùng, nhưng khi không có, cô ta rất dễ thương và biết hối lỗi. Liệu Kenji có thể ngăn cản đứa em gái khỏi tấn công mọi người? Và tìm được cách xóa bỏ lời đồn siscon của anh ta để đến với Hibino?

P/s: Vì nhóm dịch cũ của bộ này đã drop. Nên mình sẽ tiếp tục dịch cho đến khi kịp bản Eng hiện tại (tuy hình như bên Eng cũng đã drop emo). Chap 1-6 các bạn đọc ở phần ghi chú.
Hủy Trả lời comment của
Hãy đăng nhập để đăng lời bình

300 Bình luận